ทีมสร้าง Deathverse และ Let It Die เปิดภาพโปรเจกต์ใหม่ที่มีส่วนผสมของทั้งสองเกม

ผลงานใหม่ลำดับที่สามของสตูดิโอ Supertrick Games จะมาในรูปแบบโร้กไลค์เน้นสำรวจที่มอบประสบการณ์ทั้ง Co-op รวมถึง PvP และที่สำคัญคือการันตีความเพี้ยนหลุดโลกตามสไตล์ถนัดของพวกเขา

ภายหลังจากที่เกมออนไลน์แบทเทิลรอยัลฟรีทูเพลย์อย่าง Deathverse ได้ประกาศปิดเซิร์ฟยุติให้บริการลงไปเมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว พร้อมกับให้คำมั่นสัญญาว่าพวกเขาจะนำมันไปปรับปรุงเพื่อหวนกลับมาเปิดอีกครั้งในรูปแบบประสบการณ์เกมเพลย์สดใหม่ที่ดียิ่งขึ้นกว่าของเดิม ซึ่งในวันนี้เราก็มีข่าวคราวความคืบหน้าของตัวโปรเจกต์แก้มือดังกล่าวมาอัปเดตให้ทุกคนได้ทราบกัน

จากคลิปวิดีโอ Developer Diary ล่าสุด ทางคุณ “ฮิเดยูกิ ชิน” (Hideyuki Shin) เกมไดเร็กเตอร์แห่งสตูดิโอ Supertrick Games ได้ออกมาเปิดอกพูดคุยถึงกระบวนการพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ที่เหมือนกับเป็นการรีเมคตัวเกม Deathverse ขึ้นมาอีกครั้งตั้งแต่ต้น ทว่าหนนี้พวกเขาตั้งใจที่จะทำมันให้ตอบโจทย์โดนใจทั้งเหล่าแฟนคลับ Let It Die และ Deathverse ไปพร้อมๆกัน
“กับ Deathverse นั้นเราได้สร้างเกมที่เน้นการเล่นแบบ PvP เป็นหลัก ซึ่งเรารู้สึกว่ามันยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถปรับปรุงให้ดีกว่านี้ได้ หลังจากพิจารณาเรื่องนั้นเราจึงตัดสินใจอยากที่จะสร้างออกแบบมันใหม่ให้ดูคล้ายกับเกม Let It Die มากขึ้น ด้วยเกมเพลย์ที่คุณสามารถวนลูปเล่นซ้ำได้เรื่อยๆ แต่ก็สามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆได้ด้วย เราพยายามที่จะหยิบนำความสนุกสนานของทั้งสองเกมมาสร้างบางสิ่งที่สดใหม่ หรือพูดสั้นๆให้เข้าใจง่ายก็คือมันจะเป็นเกมแนว Roguelike Exploration ที่ใส่ฟีเจอร์ทั้ง Co-op และ PvP รวมอยู่ในนั้น”

นอกจากนี้ทางทีมผู้พัฒนายังได้มีการอวดภาพคอนเซปต์แรกของตัวโปรเจกต์ใหม่ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกัน ซึ่งเป็นภาพตัวละครแบกเป้สัมภาระรายหนึ่งกำลังนั่งพักกินเบอร์เกอร์สุดชิลบนหัวของมอนสเตอร์ที่ถูกกรรไกรมหึมาตัดขาดและถูกลากออกมาจากกองซากศพตรงบริเวณลานกว้าง ในขณะที่ข้างกายเขาก็มีอุปกรณ์แปลกๆวางอยู่มากมาย ดูแล้วให้อารมณ์บรรยากาศดาร์คดิบเถื่อนแต่ก็แฝงความบ้าบอไร้สาระในเวลาเดียวกันโดยในช่วงท้ายคลิป ผู้ดูแลกำกับเกมยังให้ความเห็นในประเด็นเรื่องความเหมือนของตัวโปรเจกต์ใหม่นี้ว่ามันจะออกมามีหน้าตาคล้ายคลึงกับ Let It Die หรือ Deathverse เกมไหนมากกว่ากัน ซึ่งตัวเขาได้ให้น้ำหนักเอนเอียงไปทางเกม Let It Die มากกว่า ด้วยอัตราส่วน 7 ต่อ 3 หรืออาจสูงถึงขั้น 8 ต่อ 2 เลยทีเดียว
ข้อมูลและภาพประกอบจาก
gematsu*ทีมงานผู้จัดการเกม เรียนเชิญผู้อ่านทุกท่านร่วมเป็นแฟนเพจ ManagerGame ทางเฟซบุ๊กเพื่อเพิ่มช่องทางการรับรู้ข่าวสารวงการเกมครับ*
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts

Copyright © 2024 Coatingsmith. All Right Reserved.